Bán Ô Dù Cầm Tay Giá Rẻ Nhất Trên Thị Trường | Ô Dù Cầm Tay Làm Quà Tặng Quảng Cáo

Ô dù cầm tay là dòng sản phẩm quen thuộc và được sử dụng nhiều hiện nay, không những thế ô dù còn có công dụng không chỉ che nắng che mưa mà còn hỗ trợ rất nhiều trong kinh doanh của doanh nghiệp. Việc tìm kiếm cho mình một nới bán ô dù cầm tay giá rẻ nhất trên thị trường không phải đơn giản là tìm trên internet hay đến một cửa hàng nào đó mua thì không thể nào đảm bảo được mức giá rẻ và chất lượng của dù. Chính vì thế, bạn cần phải tìm được cho mình một xưởng sản xuất trực tiếp và Nguyên Phát của chúng tôi sẽ luôn là nơi đáng tin cậy giúp bạn mang về những chiếc dù hoàn hảo nhất.

Ô dù cầm tay giá rẻ cùng mục đích của nó:

Để lựa chọn cho mình những ô dù cầm tay giá rẻ phù hợp với nhu cầu của mình thì Nguyên Phát của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hiểu rõ kỹ hơn về từng loại.
  • Dùng cho quà tặng khách hàng: Loại dù gấp ( gấp 2, gấp 3 ) là loại thông dụng nhất, thiết kế nhỏ gọn, vừa có thể in ấn logo, vừa có thể mang theo bên mình như trong cốp xe, túi xách, ...tiện sử dụng.
  • Dù cho những resort: Với resort thì vị trí thường gần biển nên mức gió to nên loại dù được dùng chính là dù 2 tầng chống lật. Loại dù được thiết kế có 2 tầng riêng biệt, có lớp lưới bên trong và khe giữa 2 lớp dù, do đó khi có gió giật thì lượng gió sẽ được luồng qua khe dù giúp cho chúng ta có chúng ta vẫn giữ được dù trong tay. Có thể in ấn logo tùy thích.
  • Dù dành cho đánh golf, sân golf: Loại dù rất đặc trưng vì tán dù rộng và độ cứng cáp của dù giúp cho việc che nắng được nhiều người hay che hành lý cực kì đơn giản. Không những thế logo của bạn yêu thích sẽ được in lên vải dù để quảng cáo dễ dàng.
  • Dù dành cho xe hơi: Loại dù được thiết kế đặc thù cho những ai đi xe hơi khi gặp trời mưa, với cấu trúc mở ngược khi bung dù chúng ta đẩy dù từ từ lên và khi thu dù chúng ta có thể kéo ngược xuống giúp nước mưa đọng lại trên dù thu hết vào trong tránh làm ướt sàn hay ghế xe hơi.
  • Dù dành cho phái đẹp: Đối với những ai yêu thích cái đẹp thì việc sở hữu ngay cho mình chiếc dù nghệ thuật với nhiều màu và hoa văn cực kì độc đáo.
  • Dù truyền thống: Với những chiếc dù gỗ sang trọng được thiết kế nên chiếc dù đẹp mắt giúp che nắng che mưa hay in ấn logo quảng cáo cũng mang lại giá trị cao.
  • .....

Nguyên Phát chuyên bán ô dù cầm tay giá rẻ nhất trên thị trường

Để có thể tạo được ấn tượng và sự tin tưởng của khách hàng khi đến với xưởng sản xuất ô dù quà tặng Nguyên Phát. Đội ngũ nhân viên luôn tận tình tư vấn và báo giá rẻ nhất có thể, thiết kế mẫu theo yêu cầu để khách hàng có thể xem được chiếc dù thành phẩm của mình. Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại khu vực tại TPHCM, không những thế chế độ bảo hành tại xưởng sẽ được áp dụng cho tất cả khách hàng đến với xưởng của chúng tôi. Liên hệ để được đặt hàng ngay.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr. Đông )
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com
  • Website: https://oducamtayquatang.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Ô Dù Cầm Tay Làm Quà Tặng Quảng Cáo © 2019. All Rights Reserved. Powered by Thanh Dong
Top