Công Ty Sản Xuất Ô Dù Tại TPHCM | Ô Dù Cầm Tay Làm Quà Tặng Quảng Cáo

Công ty sản xuất ô dù tại TPHCM của Nguyên Phát chúng tôi tự hào là nơi được khách hàng đánh giá là uy tín và sáng tạo cao, chủ động được thời gian sản xuất, đảm bảo về giá tốt và hỗ trợ khách hàng giao hàng tận nơi. Chính vì lẻ đó khi bạn đang tìm nơi sản xuất ô dù thì Nguyên Phát của chúng tôi chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Là một trong 4 công ty sản xuất ô dù ở TPHCM có xưởng riêng, Nguyên Phát tự khẳng định mình có mức giá rẻ nhất trên thị trường tại TPHCM. Công ty của chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tình để có thể chọn là loại dù phù hợp với từng mục đích sử dụng. Ngoài mục đích che nắng che mưa, chúng tôi còn giúp doanh nghiệp có thể sử dụng ô dù để quảng bá thương hiệu của mình, vừa tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp truyền thống nhưng lại còn mang lại nhiều lợi ích hơn. Đến với quy trình sản xuất của chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Công ty sản xuất ô dù tại TPHCM cùng với quy trình vạn người thích:

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vấn yêu cầu in ấn quảng cáo sao cho phù hợp.
  • Chốt yêu cầu và báo giá chiết khấu tùy theo số lượng của khách hàng trên đơn hàng.
  • Tiến hành cắt vải, đúng kích thước, đúng màu sắc và đúng kỹ thuật.
  • Thiết kế logo và tiến hình in dù cầm tay theo yêu cầu lên vải dù đúng vị trí yêu cầu, đảm bảo về màu luôn phải được sắc nét.
  • Khi vải dù được in hoàn thành sẽ tiến hành may dù và khâu dù lên khung kèo để thành dù hoàn chỉnh.
  • Sau khi dù được hoàn thành sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Dù thành phẩm sẽ được đóng gói kỹ càng kèm theo thông tin và biên bản bàn giao cụ thể cùng với chế độ bảo hành sẽ được thông báo cụ thể.
Từng bước sản xuất ô dù đều được Nguyên Phát kiểm tra kỹ càng vì thế tất cả sản phẩm ô dù khi hoàn thành đảm bảo được chất lượng. Chính vì thế việc lựa chọn công ty sản xuất ô dù ở tại TPHCM của Nguyên Phát hợp lý nhất và sẽ không làm bạn thất vọng, liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Website: https://oducamtayquatang.blogspot.com/
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr. Đông )
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Ô Dù Cầm Tay Làm Quà Tặng Quảng Cáo © 2019. All Rights Reserved. Powered by Thanh Dong
Top