Công Ty Sản Xuất Ô Dù Chất Lượng Cao | Ô Dù Cầm Tay Làm Quà Tặng Quảng Cáo

Công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát một trong những công ty có xưởng riêng, cũng chính vì thế rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, không phải vì có xưởng riêng mà chúng tôi còn đảm bảo cho quý khách hàng chất lượng của ô dù luôn được đảm bảo. Để tìm kiếm cho mình một nơi để gửi gấm tất cả yêu cầu của mình về ô dù thì công ty sản xuất ô dù chất lượng cao của chúng tôi chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho nhu cầu của bạn.
Để có thể tạo ra được những chiếc ô dù đảm bảo chất lượng, chất lượng ở đây chính là kiểu dàng thiết kế, khung kèo chắc chắn, màu sắc vải theo yêu cầu và hình ảnh công ty được in ấn đẹp mắt. Công ty sản xuất ô dù chất lượng cao của Nguyên Phát với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ô dù trên toàn quốc, tất cả yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp khi gửi đến công ty của chúng tôi đều được tư vấn và triển khai yêu cầu triệt để nhất.

Cách công ty sản xuất ô dù chất lượng Nguyên Phát triển khai yêu cầu:

  • Nơi sản xuất : Được chia làm đa dạng khu, thoáng mát tạo điều kiện cho mọi tiến trình của công tác phát triển thành chất lượng nhất, đem lại cho quý khách các sản phẩm về ô dù cầm tay nhanh nhất .
  • Lựa chọn vải dù : Yếu tố cốt lỗi của sự bền đẹp của ô dù chính là vải dù, vải dù được lựa chọn sao cho có độ bền cao và chúng tôi luôn tiêu dùng vải polyester 190T không thấm nước cao, vải Pongee với sức bền cao .
  • Tuyển lựa khuông, kèo : Phần quan trong tiếp theo ngoài vải dù thì khung kèo cũng ko kém phần quan yếu , yếu tố cấu hình và quyết định chất lượng của ô dù là đây. Với những khung kèo sử dụng cán thẳng đến gấp khúc được chúng tôi chọn lọc và kiễm tra kỹ trước khi đưa vào sản xuất .
  • Giá bán - chế độ : Vì là xưởng sản xuất trực tiếp do đó mức giá luôn thấp nhất trên thị trường mà còn được chiết khấu cao theo số lượng yêu cầu sản xuất. Tất cả ô dù khi sản xuất tại Nguyên Phát có xảy ra bất kì lỗi nào cũng đều được bảo hành tại xưởng.

Sở những chiếc ô dù chất lượng không chỉ bảo vệ được sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng mà còn có thể giúp quảng bá doanh nghiệp của mình đến với tất cả mọi người một cách dễ dàng. Chính vì thế khi có nhu cầu chỉ cần liên hệ ngay đến với Nguyên Phát của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ lần gửi yêu cầu đầu tiên.

Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Website: https://oducamtayquatang.blogspot.com/
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr. Đông )
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Ô Dù Cầm Tay Làm Quà Tặng Quảng Cáo © 2019. All Rights Reserved. Powered by Thanh Dong
Top