Ô Gấp Ngược Nhật Bản Cao Cấp Cho Ô Tô | Ô Dù Cầm Tay Làm Quà Tặng Quảng Cáo

Ô gấp ngược Nhật Bản một sản phẩm được thiết kế đóng/mở ngược so với những loại dù thông thường khác. Với cấu trúc đặt biệt 2 lớp vải được may chồng lên nhau tao cho sự chắc chắn và bền bỉ, cán dù hình chữ C tiện lợi có thể giúp cho người sử dụng có thể vừa sử dụng ô vừa có thể mang vác những vật khác cùng 1 lúc, đặc biệt chiếc dù còn tránh ướt sàn khi ra vào ô tô lúc trời mưa. Nhưng để có thể mua được chiếc ô gấp ngược Nhật Bản cao cấp cho ô tô giá rẻ và đảm bảo được chất lượng thì Nguyên Phát của chúng tôi sẽ giúp bạn.
Với kinh nghiệm và kỹ thuật sản xuất cao do đó nhiều năm qua việc cung cấp ô gấp ngược Nhật Bản cho ô tô tại xưởng Nguyên Phát của chúng tôi luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Một sản phẩm tiện lợi, một người bạn đồng hành trên mọi chặn đường, một vẻ đẹp theo phong cách Nhật Bản, một mức giá phù hợp với túi tiền của mình, chính vì lẻ đó rất nhiều doanh nghiệp muốn gửi tặng ô ngược đến khách hàng của mình để tạo được sự gắn kết với nhau và nhằm quảng bá thương hiệu của mình với những thông điệp, logo được in lên vải của ô sắc nét, sống động tô đậm hình ảnh doanh nghiệp. Nếu bạn chưa hiểu rõ về ô gấp ngược như thế nào thì sau đây Nguyên Phát của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó.

Một số lợi ích của chiếc ô gấp ngược Nhật Bản mang lại:


  1. Không ướt khi gấp lại: Chiếc ô gấp ngược Nhật Bản tiện lợi cho ô tô Kazbrella mở từ bên trong ra ngoài, giống như một nụ cây nở hoa. Chính vì vậy, khi đóng lại, mặt ngoài che mưa (thẫm nước) sẽ được giấu trong, còn mặt trong (khô ráo) sẽ trở thành mặt ngoài. Chính vì vậy, chúng ta có thể thoải mái cầm dù mà không sợ bị ướt, và nước mưa cũng sẽ không nhỏ giọt xuống sàn nhà như loại dù truyền thống.​
  2. Đóng/mở dù trong không gian hẹp: Do cơ chế mở ngược của dù, khi vào xe ô tô, bạn có thể đóng dù trong khoảng khe cửa hẹp nhất mà vẫn không bị ướt. Một điểm thú vị nữa là, vì mặt ướt của dù đóng vào bên trong, bạn có thể vô tư để dù lên ghế ngồi mà không lo ghế ướt.​
  3. Tránh va chạm ở nơi đông người: Ở nơi đông người, khi bạn mở loại dù truyền thống ra, cánh dù có thể đập vào những người xung quanh. Với thiết kế mở ngược độc đáo, ô mở ngược Kazbrella sẽ mở cánh dù ở trên chót đỉnh, thay vì mở ngang trực tiếp sang hai bên như loại dù truyền thống.
  4. Mạnh mẽ và vững chắc đối mặt với gió mạnh: Với cấu tạo hai nan hoa, ô mở ngược Kazbrella cực kỳ cứng chắc. Ngay cả trong trường hợp dù bị gió thổi tốc ngược, chỉ cần nhấn nút khóa/mở, ô gấp ngược Kazbrella sẽ trở về hình dạng ban đầu.

Từ những lợi ích được chia sẽ chúng ta cũng có thể cảm nhận được giá trị của chiếc ô gấp ngược Nhật Bản cao cấp mang lại như thế nào rồi. Để có thể mua cho mình chiếc dù hoàn hảo nhất thì hãy liên hệ đến xưởng sản xuất ô dù quà tặng quảng cáo Nguyên Phát ngay để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Website: https://oducamtayquatang.blogspot.com/
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr. Đông )
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Ô Dù Cầm Tay Làm Quà Tặng Quảng Cáo © 2019. All Rights Reserved. Powered by Thanh Dong
Top